BREAKING NEWS
Được tạo bởi Blogger.
Search

Dịch vụ sửa chữa bảo hành máy giặt Electrolux ở Hà Nội

Với hơn 10 năm tồn tại và phát triển, trung tâm điện tử điện lạnh tại Hà Nội của chúng tôi là một trong những đơn vị hàng đầu trong dịch vụ sửa chữa bảo hành máy giặt Electrolux ở Hà Nội. Hotline 0904 031 667

Dịch vụ sửa chữa bảo hành máy giặt Electrolux ở Hà Nội

Đến với chúng tôi là quý khách hàng đang đến với trung tâm uy tín, chất lượng trong lĩnh vực sửa chữa, bảo hành máy giặt Electrolux tại nhà. Luôn lấy uy tín làm đầu, chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho quý khách những dịch vụ tốt nhất với giá thành ưu đãi và phải chăng.

Không chỉ có vậy đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi cũng là một trong những đội ngũ chuyên sâu, được đào tạo bài bản trong các trung tâm hàng đầu của điện tử điện lạnh Bách Khoa, chính vì thế quý khách có thể yên tâm về những dịch vụ mà chúng tôi sửa chữa và cung cấp.

Để khách hàng yên tâm hơn nữa, chúng tôi xin được cam kết:

- Luôn nhanh chóng trong việc sửa chữa và bảo hành
- Bắt đúng bệnh, thay đúng đồ cần thay thế
- Bảo hành với sản phẩm thay thế cho quý khách
- Luôn lấy giá thấp nhất, ưu đãi nhất
- Sẵn sàng phục vụ 24/24 các ngày trong tuần

Ngoài ra để tiện cho việc sửa chữa, cũng như giúp quý khách có thể hiểu hơn về những bệnh của máy giặt, trung tâm bảo hành máy giặt Electrolux giá rẻ của chúng tôi xin được đưa ra một số bệnh hay gặp ở máy giặt mà chúng tôi thường sửa chữa để các bạn được biết:

1. Máy giặt hoàn toàn không hoạt động
2. Nước không chảy vào thùng giặt/vắt
3. Nước không xả ra
4. Bảng điều khiển bị nóng lên khi máy đang hoạt động
5. Thời gian xả nước quá lâu
6. Bột giặt còn dính trên áo quần sau khi giặt
7. Máy giặt cấp nước ở tiến trình vắt
8. Đồ giặt bị rách
9.Nước không chảy ra khỏi ống xả mặc dù đang ở chế độ xả tràn
10. Máy có tiếng kêu lạch cạch

Nếu gặp phải một trong các trường hợp như trên hãy nhấc máy và gọi tới trung tâm sửa chữa máy giặt Electrolux để được tư vấn và hỗ trợ.

Các trung tâm khác trong hệ thống:



nanomag

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Aenean commodo ligula eget dolor. Aenean massa. Cum sociis natoque penatibus et magnis dis parturient montes, nascetur ridiculus mus.


0 thoughts on “Dịch vụ sửa chữa bảo hành máy giặt Electrolux ở Hà Nội