BREAKING NEWS
Được tạo bởi Blogger.
Search

Covina| Chuyên nội thất cổ điển, tân cổ điển Châu Âu

Covina chuyên nội thất cổ điển với những lối thiết kế tinh tế và độc đáo chưa từng có. Sở hữu những món đồ nội thất tại đây là bạn đã mang tinh hoa nội thất cổ điển về cho gia đình mình

Covina| Chuyên nội thất cổ điển, tân cổ điển Châu Âu

Với những lối thiết kế độc đáo và tinh tế, nội thất cổ điển, tân cổ điển Châu Âu được coi là sự tinh túy và ấn tượng và chiếm được cảm tình của rất nhiều người hiện nay. Covina chuyên nội thất cổ điển là sự chọn lựa của nhiều người và cho đến nay, sự chọn lựa ấy vẫn không hề thay đổi. Những độc đáo trong phong cách thiết kế của nội thất của Covina được gửi gắm qua từng mẫu nội thất từ phòng khách đến phòng ngủ cũng như phòng bếp
Covina chuyên nội thất cổ điển phòng khách
Các căn phòng khách theo phong cách cổ điển thường được trang trí bằng những tông màu nhẹ và trầm, các gam màu đơn cử là những gam màu như trắng sữa, màu đồng, hoặc xám…. Với phong cách cổ điển Châu Âu thì trần nhà luôn được coi trọng và trang trí hết sức cầu kỳ, cẩn thận và có sự kết hợp hài hoà với đèn chùm.
Toàn bộ các chi tiết nội thất khác nhau như rèm, các loại đèn bàn, các loại tranh treo tường, thảm….cũng phải theo một phong cách riêng, nhất định đồng bộ với nội thất tổng quan của cả phòng. Ngoài ra, hoa văn cũng là thành phần không thể thiếu đối với phong cách cổ điển nói chung và phong cách cổ điển Châu Âu nói riêng, ta có thể bắt gặp các hoạ tiết hoa văn nhẹ nhàng, hay trang nhã ở bất cứ đâu từ tường nhà, trần nhà, đến sofa, rèm…. Có thể nói khi đến với Covina chuyên nội thất cổ điển thì sự sang trọng, quý phái là nét đặc trưng của nội thất cổ điển, vì vậy nó nói lên phong cách sống, quyền lực của chủ nhà.
Covina chuyên nội thất phòng ngủ
Ngoài phòng khách thì phòng ngủ luôn tạo ra được vẻ đẹp ấm cúng, sự tiện nghi cùng các chi tiết cũng được trạm trổ tỉ mỉ và tinh tế cùng sự mềm mại và uyển chuyển đến từng đường nét.
Covina chuyên nội thất phòng bếp
Không chỉ phòng khách, phòng ngủ cần được trang trí nội thất mà đến phòng bếp cũng đặc biệt được coi trọng. Nội thất phòng bếp theo phong cách cổ điển cũng mang đến giá trị thẩm mỹ cao. Đặc biệt là chất liệu gỗ làm chủ đạo cùng tông màu trắng tạo nên cảm giác sạch sẽ.
Covina chuyên nội thất cổ điển, tân cổ điển luôn mang đến sự hài hòa cho căn nhà bạn. Từng đường nét, chi tiết nội thất luôn toát lên vẻ đẹp sang trọng, sự tinh túy và xa hoa. Hãy đến với Covina để thử và cảm nhận các mẫu nội thất tốt nhất tại đây thưa quý khách hàng!



nanomag

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Aenean commodo ligula eget dolor. Aenean massa. Cum sociis natoque penatibus et magnis dis parturient montes, nascetur ridiculus mus.


0 thoughts on “Covina| Chuyên nội thất cổ điển, tân cổ điển Châu Âu