BREAKING NEWS
Được tạo bởi Blogger.
Search

Lộ diện em gái Vũ Hoàng Diệp xinh hơn hoa hậu

“Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế” Vũ Hoàng Điệp có cô em gái út sở hữu vẻ đẹp được so sánh như hoa hậu.

Tối qua (20/4), chị gái Vũ Hoàng Điệp là NTK Vũ Anh Thư đã có buổi khai trương cửa hàng thời trang thứ hai tại TP.HCM sau một thời gian “ăn nên làm ra”.

Sự kiện này có sự góp mặt của các thành viên trong gia đình “Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế” bao gồm bố mẹ, chị gái và cô em gái út, người mẫu Thanh Hoài, ca sĩ Lều Phương Anh, người mẫu Lâm Thùy Anh, NTK Văn Thành Công,…



 Vũ Thảo Mi đang là sinh viên năm nhất Đại học Quốc tế RMIT

Nhà Vũ Hoàng Điệp có 3 chị em gái, bao gồm chị gái NTK Vũ Anh Thư, Vũ Hoàng Điệp và em út Vũ Thảo Vi. Khác chị em gái, Vũ Hoàng Điệp hoàn toàn giống bố, ở vẻ bề ngoài lẫn tính cách vui vẻ, hòa đồng, hoạt bát và rất năng động.

Riêng cô em gái út Vũ Thảo Vi sinh năm 1996, đang là sinh viên năm nhất trường Đại học Quốc tế RMIT, cao 1m73, sở hữu vẻ đẹp có nhiều nét giống chị gái thứ hai Vũ Hoàng Điệp.

Mặc dù có vẻ đẹp ngày càng được so sánh như hoa hậu, nhưng Vũ Thảo Vi lại chưa có ý định tham gia showbiz. Cô muốn tập trung cho việc học để sau này trở thành một doanh nhân thành đạt.
 Chị, em gái và bố mẹ Vũ Hoàng Điệp
 Vũ Hoàng Điệp từng khoe em gái trong một sự kiện được tổ chức hồi tháng 3/2014.
 Người mẫu Lâm Thùy Anh mừng NTK Vũ Anh Thư.

 Lều Phương Anh đến chúc mừng đàn chị

 Người mẫu Thanh Hoài cũng có mặt.


 NTK Vũ Anh Thư nhận được quà từ “doanh nhân showbiz” Hồng Sa.
 Cô cũng nhận được quà từ đàn chị Ngọc Ánh.
 NTK Văn Thành Công cũng đến chúc mừng Vũ Anh Thư.

Nguồn Internet



nanomag

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Aenean commodo ligula eget dolor. Aenean massa. Cum sociis natoque penatibus et magnis dis parturient montes, nascetur ridiculus mus.


0 thoughts on “Lộ diện em gái Vũ Hoàng Diệp xinh hơn hoa hậu