BREAKING NEWS
Được tạo bởi Blogger.
Search

Cần tìm cơ sở bảo hành tivi LCD tại nhà giá rẻ

Dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng tivi tại nhà của điện tử Bách Khoa kính chào quý khách hàng! Rất cảm ơn khách hàng đã luôn tin tưởng sử dụng dịch vụ sửa chữa và bảo hành tivi của điện tử điện lạnh Bách Khoa trong suốt thời gian qua. 

Khi đến với cơ sở sửa tivi LED tại Hà Nội nhanh chóng và uy tín khách hàng chắc chắn sẽ cảm thấy yên tâm và hài lòng về dịch vụ của chúng tôi cung cấp.

Cần tìm cơ sở bảo hành tivi LCD tại nhà giá rẻ

Điện tử điện lạnh Bách Khoa tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ sửa tivi và các hãng tivi khác hàng đầu tại Hà Nội. Với phương châm ”Khách hàng là trên hết”, đến với dịch vụ chúng tôi, chắc chắn quý khách sẽ hài lòng khi mọi sự cố tivi LED được xử lý nhanh chóng, giá cả phải chăng, bảo hành dài hạn.

Dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng tivi tại nhà của điện tử Bách Khoa có đội ngũ sửa tivi lành nghề, có nghiều năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa tất cả các loại tivi như tivi LCD, tivi CRT, tivi LED, tivi PLASMA. Hiện tại, với sự phát triển nhanh chóng của ngành công nghiệp sản xuất tivi, rất nhiều khách hàng lo ngại khi ti vi của mình có đời sản xuất quá cổ hoặc quá hiện đại sẽ là trở ngại khiến việc sửa chữa tivi kém chất lượng. Chính vì vậy, bề dày kinh nghiệm của các nhân viên sửa chữa của chúng tôi sẽ là chìa khóa giải quyết tận gốc mọi vấn đề mà tivi hoặc bất cứ chiếc tivi thuộc hãng nào mà nhà quý khách gặp phải.

Bên cạnh đó, với uy tín làm việc của mình, điện tử điện lạnh Bách Khoa hiện cũng là đối tác tin cậy của các hãng cung cấp thiết bị và dịch vụ tên tuổi như LG, SAMSUNG, PANASONIC... Vì vậy, khi sử dụng các gói sửa chữa tại trung tâm của chúng tôi, bạn hoàn toàn yên tâm không chỉ về dịch vụ bảo hành mà tivi của bạn cũng sẽ có linh kiện thay thế chính hãng 100% khi cần.

Dịch vụ sửa chữa điện tử điện lạnh là một trong những trung tâm có:

=> Kỹ thuật viên sửa chữa lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm.
=> Đến tận nhà khách hàng để sửa chữa.
=> Địa bàn hoạt động: toàn khu vực nội thành thành phố.(chúng tôi không ngại xa).
=> Kiểm tra & báo giá trước khi sửa chữa.
=> Linh kiện thay thế chính hãng, bảo hành linh kiện thay thế dài hạn.
=> Giá sửa chữa hợp lý theo giá hãng.
=> Kỹ thuật viên tận tình giải đáp thắc mắc quý khách nhiệt tình.

Nếu đã an tâm và không còn lo ngại gì về dịch vụ nữa tại sao không nhấc máy và gọi cho chúng tôi ngay đi. Điện tử điện lạnh Bách Khoa luôn sẵn sàng phục vụ bạn mọi lúc mọi nơi.

Hân hạnh được phục vụ bạn!



nanomag

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Aenean commodo ligula eget dolor. Aenean massa. Cum sociis natoque penatibus et magnis dis parturient montes, nascetur ridiculus mus.


0 thoughts on “Cần tìm cơ sở bảo hành tivi LCD tại nhà giá rẻ